Trang thông tin điện tử của Vinhomes

banner-tin-tuc.png

TRIỂN KHAI DỊCH VỤ THU HỘ & THANH TOÁN HÓA ĐƠN CHO DÂN CƯ VINHOMES

25/08/2014

Từ ngày 6/8/2104, Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) triển khai dịch vụ thu hộ & thanh toán hóa đơn (điện, nước, nước nóng, gửi xe...) với nhiều hình thức tiện lợi dành cho dân cư Vinhomes, khởi đầu tại Vinhomes Royal City và Vinhomes Times City.

Theo đó, Khách hàng có thể chọn lựa một trong bốn hình thức: Thu hộ tự động – Khi đến hạn thanh toán, Techcombank sẽ chủ động trích từ tài khỏa đã đăng ký của khách hàng để thanh toán cho Vinhomes; Thanh toán qua dịch vụ ngân hàng trực tuyến F@st i-bank của Techcombank; Thanh toán qua dịch vụ tin nhắn Điện thoại di động hoặc Thanh toán trực tiếp tại gần 300 Chi nhánh Techcombank trên toàn quốc.

Khách hàng có thể nhanh chóng hoàn thành việc thanh toán và dễ dàng tra cứu thông tin về tình trạng hóa đơn mọi lúc, mọi nơi. Bên cạnh việc cung cấp các kênh thanh toán đa dạng, Techcombank cam kết bảo mật tuyệt đối toàn bộ các thông tin của khách hàng và miễn 100% phí dịch vụ thu hộ và thanh toán hóa đơn.

Với việc triển khai dịch vụ mới này, cư dân Vinhomes đã có thêm lựa chọn cho việc thanh toán hóa đơn điện, nước, gửi xe… phù hợp với nhu cầu và tiết kiệm được nhiều hơn quỹ thời gian quý báu của mình.

Để biết thêm thông tin và được tư vấn chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ trực tiếp với:

Techcombank

  1.       Tổng đài Dịch vụ Khách hàng:

Điện thoại: 04 3942 7444/ 1800 588 822

Email: call_center@techcombank.com.vn

www.techcombank.com.vn

  1.       Techcombank CN Hoàng Gia - R3, TTTM Vincom Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội  

Điện thoại: 04 66641818

  1.       Techcombank CN Tràng An - T4, Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: (04) 3932 9888