logo-vin

[HCM] - Nhân Viên Tổng Đài Chăm sóc khách hàng

Mã tuyển dụng:

Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Tiếp nhận, tư vấn, hỗ trợ và trả lời các yêu cầu, thắc mắc của cư dân/khách hàng qua tổng đài hàng ngày;

- Tiếp nhận việc đặt lịch hẹn của cư dân khi sử dụng dịch vụ các sân tiện ích thể thao (tennis, bóng đá…) đảm bảo chính xác;

- Phối hợp với bộ phận liên quan để xử lý các yêu cầu của cư dân/khách về các sự việc phát sinh liên quan đến CSKH, vệ sinh, kỹ thuật, an ninh;

- Kiểm soát các yêu cầu sử dụng dịch vụ từ phía cư dân để cung cấp chất lượng tốt nhất.

- Địa điểm làm việc:

+ KĐT Vinhomes Central Park, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

+ KĐT Vinhomes Golden River, Quận 1, TP HCM

Yêu cầu

- Tiếng Anh giao tiếp khá;

- Ưu tiên Nam, khả năng giao tiếp tốt, không nói giọng địa phương;

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học 

- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực liên quan;

- Thân thiện, nhiệt tình, chăm chỉ;

- Có khả năng làm ca đêm và làm việc theo ca xoay 8 tiếng/ ngày, 6 ngày/tuần

 Quyền lợi

- Mức thu nhập hấp dẫn

- Hưởng đầy đủ quyền lợi theo Bộ luật Lao động

- Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn; được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinschool...

- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.

- Được hưởng chế độ khám chữa bệnh, du lịch thường niên do công ty tài trợ

  • loai-cong-viec
    Loại công việc: Toàn thời gian
  • nhom-cong-viec
    Nhóm công việc: Chăm sóc khách hàng
  • so-luong-tuyen
    Số lượng tuyển: 2
  • han-nop
    Hạn nộp hồ sơ: 20-04-2019
  • cong-ty
    Công ty: Cổ phần Vinhomes

Fanpage Tuyển dụng