Chuyên viên Chăm sóc khách hàng | Vinhomes Skip to main content

Chuyên viên Chăm sóc khách hàng

Toàn thời gian
TP.Hồ Chí Minh
2
Vinhomes
31.05.2021

1. Mô tả công việc:

- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phàn nàn, khiếu nại của Khách hàng.

- Thực hiện kiểm tra theo checklist đảm bảo mỹ quan của tòa nhà/khu căn hộ

- Thực hiện công tác nghiệm thu, bàn giao Căn hộ theo đúng tiêu chuẩn bàn giao và tiến độ được phê duyệt

- Thực hiện thăm hỏi và khảo sát cư dân theo kế hoạch định kỳ

- Theo dõi và kiểm soát công nợ của khách hàng, đảm bảo công nợ trong phạm vi cho phép

- Cập nhật đầy đủ, chính xác và kịp thời các thông tin lên hệ thống quản lý.

- Duy trì mối quan hệ tốt với các tổ chức trong tòa nhà và chính quyền địa phương.

- Báo cáo ngay lên CBLĐ cấp trên những khó khăn vướng mắc hoặc các vấn đề bất thường phát sinh để có phương án xử lý triệt để, kịp thời.

- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu.

2. Yêu cầu:

- Nam: chiều cao từ 1m62 trở lên, Nữ: chiều cao từ 1m58 trở lên, ngoại hình ưa nhìn

- Tốt nghiệp Đại học các ngành nghề có liên quan tới Dịch vụ khách hàng, Khách sạn, Quản lý đô thị,..

- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, đặc biệt kinh nghiệm chăm sóc đối tượng KH VIP

- Nhiệt tình, chủ động linh hoạt, khéo léo, khả năng chịu áp lực công việc cao;

- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán và xử lý xung đột tốt

- Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả;

- Tiếng Anh giao tiếp từ khá trở lên.

3. Quyền lợi:

- Thu nhập từ 15 triệu trở lên, có trợ cấp ăn ca

- Được đóng bảo hiểm theo quy định của Luật lao động,

- Hưởng các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn từ TĐ Vingroup

- Được ký HĐLĐ chính thức sau thời gian thử việc.

4. Hướng dẫn ứng tuyển:

- Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về địa chỉ email: tuyendung3@vinhomes.vn

- Hotline: 0896.490.555