Nhân viên Tách trả hồ sơ | Vinhomes Skip to main content

Nhân viên Tách trả hồ sơ

Toàn thời gian
Hà Nội
3
Vinhomes
31.05.2021

1. Mô tả công việc:

- Nhận hồ sơ cần trình ký, đóng dấu từ các bộ phận;

- Kiểm tra hồ sơ, đảm bảo đầy đủ về số lượng, nội dung/hình thức; yêu cầu các bộ phận bổ sung (nếu thiếu);

- Hoàn thiện HS: lập danh sách gửi hồ sơ trình ký; đóng dấu; phân loại hồ sơ theo đúng quy định để bàn giao cho các bộ phận; trả hồ sơ cho khách hàng;

- Trả hồ sơ cho các bộ phận sau khi đã trình ký, đóng dấu đầy đủ;

- Phối hợp với bộ phận kiểm soát hợp đồng nhận và trả các hồ sơ liên quan đến việc mua bán, chuyển nhượng, thủ tục cấp GCN căn hộ/biệt thự;

- Phối hợp với phòng Bàn giao nhận biên bản bàn giao căn hộ/biệt thự;

- Phối hợp với phòng Kế toán giao nhận hồ sơ phục vụ cho việc theo dõi và thanh toán;

- Phối hợp với trung tâm lưu trữ, giao nhận hồ sơ phục vụ cho việc lưu trữ theo quy định.

2. Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng, Pháp lý.

- Ưu tiên nữ, chiều cao từ 1m58 trở lên, ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.

- Thành thạo vị tính văn phòng.

- Ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các Chủ đầu tư BĐS là một lợi thế.

3. Quyền lợi:

- Mức lương từ 7 - 10 triệu/tháng

- Hưởng đầy đủ quyền lợi và được đóng bảo hiểm theo Bộ luật Lao động;

- Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn: được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinschool...

- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ;

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.

4. Ứng tuyển:

- Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV ứng tuyển về địa chỉ email: tuyendung@vinhomes.vn

- Tiêu đề: Vị trí ứng tuyển_Họ tên

- Hotline: 0896.480.555