[Vinhomes] Chuyên viên Chăm sóc khách hàng (trực quầy) | Vinhomes Skip to main content

[Vinhomes] Chuyên viên Chăm sóc khách hàng (trực quầy)

Toàn thời gian
Hà Nội
10
Vinhomes
31.10.2021

1. Mô tả công việc:

- Kiểm soát việc vào/ra của khách đảm bảo an ninh và theo đúng quy định;

- Phối hợp công việc với các bộ phận liên quan để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng;

- Xử lý các vấn đề liên quan đến các thủ tục cho khách hàng;

- Xử lý các công việc khác theo sự phân công của TBP.

2. Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ngoại hình ưa nhìn, cao 1.58m trở lên;

- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm lễ tân văn phòng

- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt;

- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp Tiếng Anh;

3. Quyền lợi:

- Thu nhập cạnh tranh

- Hưởng đầy đủ quyền lợi và được đóng bảo hiểm theo Bộ luật Lao động;

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả;

- Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn; được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinschool, Vinfast..

- Ký hợp đồng thử việc 02 tháng, qua thử việc ký hợp đồng không xác định thời hạn.

4. Địa điểm làm việc:

- Vinhomes Royal City - Số 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

- Vinhomes Ocean Park - xã Đa Tốn, Kiêu Kỵ, Gia Lâm, Hà Nội

- Vinhomes Skylake - Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội

- Vinhomes Smart City - Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

- Vinhomes West Point - đường Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

- Vinhomes Times City - 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

- Vinhomes Gardenia - số 1 Hàm Nghi, Nam Từ Liêm, Hà Nội

5. Ứng tuyển:

- Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về địa chỉ email:tuyendung@vinhomes.vn hoặc v.hanhkb@vinhomes.vn

- Hotline: 0896.480.555/ 0968.374.031 (Ms.Hạnh)

vinhomesĐăng ký nhận tư vấn