Vinhomes Ocean Park 2 đón hơn 200 thương hiệu kinh doanh chỉ sau 1 tháng chào thuê
Được đánh giá sở hữu vị trí “hàm cá mập” của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 cùng “Bộ 3 siêu chính sách” chào thuê hấp dẫn, tổ hợp Center Point đạt công suất cho thuê 100% các căn với hơn 200 thương hiệu thuộc nhiều ngành hàng.
Loạt thương hiệu uy tín “đổ bộ” về Vinhomes Ocean Park 2
Chỉ sau hơn 1 tháng triển khai Bộ 3 siêu chính sách chào thuê, hàng loạt thương hiệu ẩm thực, dịch vụ “đổ bộ” về Vinhomes Ocean Park 2 đã cho thấy sức hấp dẫn từ mô hình phố thương mại đột phá mang tên Center Point.
Thực tế, tổ hợp Center Point ghi nhận hơn 200 thương hiệu lớn nhỏ thuộc nhiều lĩnh vực như F&B, bán lẻ, dịch vụ,...phục vụ nhu cầu thiết yếu của cư dân dự án. Nổi bật trong đó là loạt thương hiệu uy tín như Trung Nguyên E-Coffee, Nhà thuốc Pharmacity, Nhà hàng Yori BBQ Buffet, Techcombank, Vua Chả Cá, Phở Lý Quốc Sư, thương hiệu Meat Deli, Siêu thị Winmart+, Trà sữa Đài Loan Mixue,…
100% các căn thuộc tổ hợp phố thương mại Center Point đã chốt hợp đồng cho thuê thành công
Đại diện chủ đầu tư cho biết: “Trước tình hình sức mua có dấu hiệu tăng trưởng trở lại, Bộ ba chính sách chào thuê tại Center Point mang đến giải pháp tối ưu cho giới thương nhân đón đà hồi phục của nền kinh tế dịp cuối năm. Chính vì vậy, chỉ trong vòng 1 tháng ra mắt, Center Point đã chốt hợp đồng thuê thành công 218 căn nhà phố thương mại, đạt tỷ lệ 100% số lượng căn chào thuê trong giai đoạn mặt bằng cho thuê trong nội đô còn trầm lắng.”
Bên cạnh chính sách trợ lực hấp dẫn, Center Point còn đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của các thương hiệu lớn đòi hỏi về vị trí, lưu lượng cư dân, diện tích,... Hơn hết, chính sự ổn định nhờ vào nguồn khách hàng sẵn có từ làn sóng “Đông tiến” mạnh mẽ đã trở thành lực hút giới thương nhân về đây.
Với hơn 200 thương hiệu thuộc nhiều ngành hàng, Center Point hứa hẹn trở thành tổ hợp mua sắm sầm uất mới mẻ, phục vụ nhu cầu cư dân và khách du lịch với sức mạnh nội sinh của Thành phố Ocean City
Lý giải về quyết định chuyển cả mặt bằng kinh doanh F&B từ trung tâm về Vinhomes Ocean Park 2, anh John Nguyễn cho biết: “Nhận thấy cộng đồng hơn 60.000 cư dân sinh sống tại đây luôn có nhu cầu mua sắm, ăn uống, giải trí ổn định. Ngoài ra còn là lượng lớn du khách đến tham quan mỗi dịp lễ hội, giúp tạo ra lưu lượng khách rất lớn và xoay vòng liên tục. Với chính sách hỗ trợ hấp dẫn 30 tháng tiền thuê trong đó 18 tháng đầu miễn phí, tôi cho rằng đây là phương án kinh doanh an toàn trong giai đoạn kinh tế còn nhiều khó khăn - thời gian “tạm ứng” niềm tin với Chủ đầu tư để chờ ngày hái quả ngọt.”
Vị trí “hàm cá mập” mới phía Đông Hà Nội
Nhiều chuyên gia cho rằng, đây cũng không nằm ngoài dự báo bởi thị trường đang chứng kiến xu hướng mặt bằng bán lẻ dịch chuyển khỏi quận trung tâm bởi quỹ đất không đủ đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của kinh doanh trong xây dựng trải nghiệm khách hàng, chưa kể đến giá thuê mặt bằng ngày càng đắt đỏ.
Cùng với đó, trong bối cảnh số hóa trước sự bùng nổ của thương mại điện tử đã khiến các cửa hàng vật lý bị cạnh tranh mạnh. Vì vậy, nhiều thương hiệu đã có chiến lược định vị lại mô hình kinh doanh, chuyển dịch cửa hàng vào trong các tổ hợp thương mại mua sắm, vui chơi và giải trí để tận dụng nguồn khách bền vững và hệ sinh thái trải nghiệm tại đây.
Trong đó, các tổ hợp mua sắm - giải trí - du lịch tại các khu đô thị hiện đại như Vinhomes Ocean Park 2 sẽ mở ra cơ hội kinh doanh tiềm năng với chi phí hợp lý. Được tính toán dựa trên các tiêu chuẩn lựa chọn mặt bằng của các thương hiệu quốc tế, tổ hợp Center Point tọa lạc vị trí “hàm cá mập” của khu đô thị khi nằm ngay giao lộ 3 tuyến đường huyết mạch: đại lộ San Hô (rộng 51m), đại lộ Ngọc Trai (rộng 51m) và đường Đại Dương (rộng 30m).
Center Point nằm tại giao lộ của 3 trục đường huyết mạch.
Vị trí “hàm cá mập” là giao điểm của các tuyến đường huyết mạch trong khu khu đô thị. Nơi đây chứng kiến lượng cư dân qua lại tấp nập thường xuyên, tiếp giáp với mặt tiền của các trục đường chính và nằm ngay trung tâm các cụm cư dân cao cấp, đặc biệt là phân khu biệt lập duy nhất, cao cấp nhất của dự án – Phân khu Ngọc Trai. Đây cũng là một trong những lợi thế giúp nhà phố tại tổ hợp Center Point bắt trọn nhu cầu mua sắm, vui chơi từ cư dân sống tại các phân khu biệt thự ngay cạnh như Chà Là, Ngọc Trai, San Hô. Chính vì vậy, Center Point đã đạt tỷ lệ cho thuê ấn tượng khi “chạm” đúng mong muốn đưa thương hiệu xuất hiện tại đây của giới doanh nhân.
Không chỉ nắm bắt lượng cư dân nội khu, tổ hợp Center Point còn nằm trên các tuyến đường kết nối với đại tiện ích của khu đô thị như Công viên biển tạo sóng nhân tạo VinWonders Hà Nội Wave Park, Quảng trường Kinh đô ánh sáng Kingdom Avenue và Bệnh viện Vinmec Health Resort 5 sao. Với lợi thế này càng giúp cho tổ hợp Center Point tăng thêm lưu lượng khách vãng lai có nhu cầu vui chơi, giải trí đến từ nhiều khu vực lân cận.
Với hơn 200 thương hiệu thuộc nhiều ngành hàng, khi đi vào hoạt động tháng 12/2023, tổ hợp Center Point hứa hẹn trở thành biểu tượng “hàm cá mập” mới phía Đông Thủ đô.